Các câu hỏi thường gặp

Sian Group – Các câu hỏi thường gặp

Phí giao hàng cho các đơn đặt hàng từ Cử Phí giao hàng cho các đơn đặt hàng từ Cửa hàng ra tỉnh là bao nhiêu ?

Chào bạn, hiện tại chúng tôi đang áp dụng chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nội thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đối với các đơn ngoại thành và tỉnh lẻ sẽ áp dụng gói khuyến mãi giao hàng đồng giá 15,000vnđ ( Ex : Đơn hàng của bạn phí giao hàng là 33,000vnđ thì bạn chỉ cần thanh toán 15,000vnđ, số còn lại sẽ được tính cho nhà cung cấp).

Những phương thức thanh toán nào được chấp nhận trong Cửa hàng trực tuyến?

Hiện tại Sian.vn đang áp dụng 2 hình thức thanh toán: COD và Internet Banking. Với phương châm ” lợi ích cao nhất thuộc về khách hàng, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng sử dụng dịch vụ thu tiền tại nhà, để được kiểm tra hàng hóa và phản ánh kịp thời về tình trạng.

Với Internet Banking quý khách làm theo cú pháp [ Tên – SDT- Mã Đơn hàng ] (Ex: Lê Hiền – 0909xxx- #SN02456)

Giao hàng sẽ mất bao lâu?

Chúng tôi đang hợp tác với các đơn vị giao hàng hàng đâu Việt nam :  GHN , Giaohangtietkiem.vn và Viettelpost.

Ngoài ra với khách nội thành sẽ có dịch vụ GrabExpres theo yêu cầu . Đơn hàng của bạn sẽ được sử lý trong vòng 24h làm việc và giao trong vòng 48h tùy theo khu vực hỗ trợ.

Làm thế nào an toàn là mua sắm trong Cửa hàng trực tuyến? Dữ liệu của tôi có được bảo vệ không?

Tại Sian Group, chúng tôi coi việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu.

Chúng tôi hiểu hoàn toàn rằng thông tin cá nhân của bạn là thuộc về bạn, vì vậy chúng tôi nỗ lực hết sức lưu trữ bảo mật và xử lý cẩn thận thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi.

Chúng tôi coi sự tin cậy của bạn có giá trị cao nhất. Vì vậy chúng tôi thu thập lượng thông tin tối thiểu chỉ khi có sự cho phép của bạn và sử dụng thông tin này chỉ cho các mục đích đã dự định. Chúng tôi không cung cấp thông tin cho các bên thứ ba mà không có sự hiểu biết của bạn.

Chúng tôi nỗ lực hết sức nhằm đảm bảo khả năng bảo vệ dữ liệu của bạn, bao gồm bảo mật dữ liệu kỹ thuật và quy trình quản lý nội bộ cũng như các biện pháp bảo vệ dữ liệu vật lý. Đặc biệt là chúng tôi đã phát triển một công nghệ mã hóa mạnh dựa trên nền Sain policies. Chúng tôi đã áp dụng Sian policies trên các hệ thống và sản phẩm của chúng tôi, mang lại sự khác biệt cho chúng tôi trước các công ty khác.

Chúng tôi phấn đấu cải thiện cuộc sống của bạn bằng cách đưa ra những trải nghiệm số đầy cảm hứng và hấp dẫn. Để thực hiện việc này, sự tin cậy của bạn là điều tối cao và vì vậy chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn.

Cảm ơn bạn vẫn tiếp tục quan tâm và ủng hộ chúng tôi.

Hướng dẫn đổi - trả sản phẩm
  1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Piel.vn tại chính sách đổi trả hàng hóa.

  1. Các bước thực hiện đổi – trả: 

Bước 1: Đăng ký 

Liên hệ với hỗ trợ khách hàng Sian Center qua hotline 0836.333.616 hoặc truy cập trang “Fanpage công ty” và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
  • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói.

Sau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được chấp nhận, Sian Group sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn có kèm mã miễn phí gửi hàng về Sian Group thông qua đối tác giao hàng bưu điện.

Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện

Quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

Bước 4: Gửi sản phẩm về Sian Group

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện về văn phòng Sian Group trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
  • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
  2. Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng Sian Group đã gửi cho nhân viên bưu điện.
  3. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  4. Liên hệ CSKH : 0836.333.616 ( 8h – 21h ) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về Sian Group theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

__

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Sian.vn. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/

Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Sian Group sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email

Tôi có nhận được hóa đơn cho đơn hàng của mình không?

Hiện tại hàng hóa cung cấp trên Website Sian.vn giá đã bao gồm thuế VAT. Quý khách có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng ghi chú trong khi đặt hàng. Với những đơn hàng có giá trị trên 5.000.000vnđ vui lòng liên hệ phòng kế toán để được hỗ trợ chi tiết : 0836.333.616.

Gửi email cho chúng tôi

[contact-form-7 404 "Not Found"]

Vui lòng ghi rõ nội dụng bạn muốn tư vấn hoặc gọi cho hotline và làm theo hướng dẫn.